Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

BÁN NHÀ 2 MẶT TIỀN HẺM LÝ CHÍNH THẮNG, QUẬN 3

Quận 3 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, là nơi thu hút nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư kinh doanh. Nơi đây tập trung nhiều cao ốc văn phòng, văn phòng đại diện của các công ty, các lãnh sự quán của các nước có giao hữu với nước ta.

Con đường Lý Chính Thắng là một trong những con đường huyết mạch của quận 3, với ưu thế nằm ở trung tâm thành phố, gần ga tàu hỏa Sài Gòn – điểm giao thông huyết mạch Bắc Nam, giao nhau với các tuyến đường lớn như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hai Bà Trưng, 3 Tháng 2, Cách Mạng Tháng 8, … nên giao thông với các quận trung tâm của thành phố rất thuận tiện. Vì thế, những căn nhà nằm trên đường Lý Chính Thắng – Quận 3 luôn được nhận được nhiều sự quan tâm chú ý nhất.

Dựa vào nhu cầu của khách hàng, Saigon Newland nắm trong tay nhiều địa chỉ bán nhà đường Lý Chính Thắng thuộc vào dạng đẹp nhất của Quận 3. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn một căn nhà đang được để bán với các thông tin như sau:

Thông tin về ngôi nhà cần bán đường Lý Chính Thắng

- Diện tích: 4m x 14m.
- Có kết cấu 1 trệt, 5 lầu.
- Giấy tờ pháp lý chính chủ đầy đủ.
Tuy là nhà trong hẻm nhưng hẻm rộng 6m và nhà còn sở hữu 2 mặt tiền trong hẻm, đảm bảo an ninh, không có tệ nạn và có bảo vệ 24/24. Nhà mặt tiền hẻm đường Lý Chính Thắng sở hữu kết cấu chắc chắn bên trong, nội thất có sẵn đầy đủ tiện nghi, khách hàng không cần phải chỉnh sửa hay thay đổi nào khi nhận nhà.

Vì chủ nhà xuất cảnh định cư nước ngoài nên đang cần bán nhà mặt tiền hẻm Lý Chính Thắng với giá 5,9 tỷ, giấy tờ xuất cảnh đang được hoàn tất nên cần bán gấp cho những khách hàng mua nhanh, có thiện chí và sẽ có thương lượng giá cả. Nhà có vị trí mặt tiền đẹp, nằm trong khu kinh doanh sầm uất, nhà thoáng mát, vừa đẹp vừa có phong thủy tốt, có thể ở theo hộ gia đình hoặc dùng làm văn phòng kinh doanh đều thích hợp.

Saigon Newland tự hào là nơi gửi gắm niềm tin của nhiều khách hàng trong lĩnh vực mua bán bất động sản, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Saigon Newland đang có trong tay hệ thống nhiều căn nhà đẹp đường Lý Chính Thắng, nếu khách hàng có nhu cầu mua bán nhà đường Lý Chính Thắng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét