Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Bán nhà hẻm Lý Chính Thắng giá 5 tỷ 2

Xin được phép giới thiệu đến quý khách hàng gần xa một thông tin bán nhà đường Lý Chính Thắng vô cùng ấn tượng với những thông tin mô tả sau đây mời quý khách hàng cùng xem qua nhé.

Thông tin mô tả về ngôi nhà cần bán

Diện tích không quá rộng nhưng lại khá vuông vức: 4m x 12m
Kết cấu chắc chắn lý tưởng để ở: 1 trệt, 1 lầu, sân thượng
Giá bán nhà mặt tiền đường Lý Chính Thắng này là: 5 tỳ 2 (thương lượng)
Vị trí: hẻm xe hơi cách mặt tiền 6m,

Quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ và nhanh chóng, những ngôi nhà có diện tích rộng lớn trở nên vô cùng đắc đỏ nhất là những ngôi nhà mặt tiền việc tìm kiếm một ngôi nhà có diện tích tương đối để ở và tất nhiên không phải là nhà mặt tiền đã trở thành một điều khá là quan trọng.

Vì thế để sở hữu một ngôi nhà phố thuộc các quận trung tâm thực sự là một điều không dễ dàng và giá thành thì đắt hơn rất nhiều so với các quận khác tuy nhiên có những nơi ở trung tâm Sài Gòn nhưng lại có một mức giá khá tốt như căn nhà bán đường Lý Chính Thắng này chẳng hạn.

Đáp ứng nhu cầu thiết yếu đó, SaiGon New Land xin gởi đến khách hàng thông tin về ngôi nhà đường Lý Chính Thắng đang được rao bán với giá chỉ 5 tỷ  2 một mức giá thấp so với những ngôi nhà khác trên thị trường.
Nhà được thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại đảm bảo phù hợp với cuộc sống sầm uất của đô thị nhà nằm ở nước Đông Nam vì thế luôn đón nhận được ánh sáng tự nhiên đảm bảo sự thông thoáng và tăng sinh khí cho ngôi nhà. Thuộc khu vực sang trọng và được cung cấp rất nhiều tiện ích phù hợp với tất cả mọi người như: chợ, trường học, bệnh viện đến các cửa hàng mua sắm và trung tâm thương mại hàng dầu. đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, vui chơi và giải trí.

Chỉ với mức giá là 5 tỷ 2, khách hàng đã sở hữu ngay một ngôi nhà trung tâm thành phố có một vị trí tuyệt đẹp trên tuyến đường huyết mạch ngay trọng tâm quận 3. Đầu tư ngay hôm nay, không chỉ đáp ứng nhu cầu tìm mua một ngôi nhà để ở phục vụ cho nhu cầu cuộc sống mà ngôi nhà này còn có thể tận dụng để làm nhiều việc khác nữa như kinh doanh hoặc cho thuê để tăng thêm thu nhập hoặc kinh doanh cà phê sân vườn, mở văn phòng công ty rất thuận tiện.

Nắm bắt những cơ hội để có thể sở hữu cho mình một bất động sản ưng ý ngay tại các khu vựcđắc dịa hàng đầu của thành phố, quý khách hàng có thể truy cập đến website chính thức của chúng tôi là saigonnewland.vn để tìm hiểu thêm thông tin bán nhà đường Lý Chính Thắng quận 3 mà mình cần hoặc tìm hiểu về diễn biến thị trường và biết thêm chi tiết về những ngôi nhà “hot” nhất đang được rao bán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét