Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

BÁN NHÀ 2 MẶT TIỀN ĐƯỜNG LÝ CHÍNH THẮNG

Lý Chính Thắng là một trong những con đường cổ xưa nhất của Sài Gòn, nằm trong khu vực quận 3 – một trong những quận trung tâm của Sài Gòn, nổi tiếng sầm uất và thu hút nhiều sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Ngoài ra, không chỉ các nhà đuầ tư mới chú ý đến khu vực này, mà còn có những khách hàng muốn chọn cho minh một căn nhà đẹp nằm ở trung tâm thành phố.

Thông tin về bán nhà đường Lý Chính Thắng quận 3

Bạn đang có nhu cầu tìm một căn nhà nằm ở trung tâm thành phố? Saigon Newland xin giới thiệu một căn nhà 2 mặt tiền đường Lý Chính Thắng Quận 3, với các thông tin chi tiết của căn nhà như sau:

- Diện tích căn nhà: 4m x 22m.

- Căn nhà có kết cấu 1 trệt, 3 lầu với thiết kế 7 phòng ngủ, 7 nhà vệ sinh riêng và 1 sân thượng.

Căn nhà mặt tiền đường Lý Chính Thắng với ưu thế 2 mặt tiền, với thiết kế chắc chắn, tọa lạc ở vị trí đắc địa của quận 3. Ngoài ra, con đường Lý Chính Thắng còn là nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang, kinh doanh giầy dép phục vụ khách hàng mọi tầng lớp, nhiều công ty đặt trụ sở, văn phòng đại diện, nhiều nhà hàng, khách sạn. Là vị trí thuận lợi cho việc làm ăn, kinh doanh.
Tuy là đường một chiều nhưng lại là con đường giao thông huyết mạch nối các tuyến đường quan trọng trong trung tâm thành phố. Giao nhau với các con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hai Bà Trưng, đường 3 Tháng 2, Cách Mạng Tháng 8, nút giao thông Công trường Dân Chủ và nằm gần Ga Sài Gòn, thuận tiện cho việc di chuyển qua lại và làm việc giữa các quận trung tâm với nhau.

Với lợi thế là ngôi nhà 2 mặt tiền đường Lý Chính Thắng được bán với giá 17 tỷ vì chủ nhà sắp đi xuất cảnh định cư nước ngoài, đảm bảo sang tên chính chủ sổ hồng nhanh chóng và sẵn sang thương lượng giá cả với những khách hàng thiện chí, nhiệt tình và có nhu cầu. Nhà đang được cho thuê mặt bằng để kinh doanh với giá 20tr/tháng, nhà trang bị sẵn thiết bị nội thất cao cấp của Italy.

Saigon Newland là nơi tin cậy cho bạn gửi gắm nhu cầu mua bán bất động sản. Saigon Newland chuyên có kinh nghiệm nhiều năm trong việc bán nhà đường Lý Chính Thắng quận 3, với cam kết mang lại sự thành công trong từng giao dịch mua bán. Nếu khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ về hotline 0948 617 888 hoặc truy cập trang web saigonnewland.vn để biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất vui lòng được phục vụ khách hàng 24/24.

Saigon New Land chúng tôi  với kinh nghiệm cùng với việc chuyên nghiệp tận tâm chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng đang có nhu cầu mua nhà nhanh chóng tìm được cho mình ngôi nhà đúng ý nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét